3 chất dinh dưỡng quan trọng nhất với nam giới

  Ngày viết :16/05/2018 16:02         Lượt xem : 42       Người đăng: Đặng Tuyết
5 (100%) 1 vote

Để có được cơ thể cường tráng, khỏe mạnh thì ngoài việc tập thể thao thì bạn phải quan tâm đến chế độ dinh dưỡng. Dưới đây là 3 chất dinh dưỡng quan trọng cho các chàng trai.

Chất Calcium – chất dinh dưỡng không thể thiếu với nam giới

Calcicum là chất dinh dưỡng quan trọng với nam giới. Chất khoáng chiếm khoảng  1,5- 2% thể trọng, xương chứa đến hơn 99% toàn bộ lượng calcium của cơ thể.

chất dinh dưỡng quan trọng

Canxi là chất dinh dưỡng quan trọng cho nam giới

Chất này để tạo cấu trúc xương và răng, hoạt động của hệ thống enzyme trong cơ thể. Hoạt động của cơ thể và sự co cơ, phóng thích dẫn truyền thần kinh, đồng thời duy trì nhịp tim bình thường, quá trình đông máu sẽ chịu ảnh hưởng của chất Calcium.

Nam giới cần bao nhiêu mg mỗi ngày: Cơ thể nam giới cần hấp thu ít nhất 1,000 miligram, không được nhiều hơn 2,500 miligram

Bạn có thể bổ sung calcium qua những sản phẩm bơ sữa, đậu hũ, cải xoăn và rau bina, củ cải trắng và nhiều loại rau xanh khác. Calcium trong rau bina hấp thụ kém, nhưng cải xoăn thì là nguồn thực phẩm tốt cho sự hấp thu calcium.

Chất dinh dưỡng potassium

Theo sống khỏe mỗi ngày, Potassium rất tốt cho người bệnh bị cao huyết áp, giảm nguy cơ tắc, nghẽn mạch mái. Đây là chất khoáng chất quan trong để tim đập bình thường, chuyển oxy lên não, cân bằng lượng nước trong cơ thể. Nếu bạn bị căng thẳng, chất Potassium để thổi bay sự căng thẳng, mang lại cảm giác phấn chấn.

Chất này có trong các loại rau và một số trái cây quen thuộc như nho, chuối và cam. Một củ khoai lang chứa 694 mg, khoa tây trắng chứa 610 mg, 1/2 chén đậu trắng 595 mg, 1/2 hộp sữa chua sẽ chứa 579 mg, một ly nước cam có chứa 496 mg.

chất dinh dưỡng quan trọng

Nên bổ sung chất xơ qua các thực phẩm hàng ngày

Chất xơ

Đây cũng là chất dinh dưỡng quan trọng với nam giới. Chất xơ giúp tiêu hóa tốt, ăn thiếu chất xơ dễ gây nên rối loạn ruột già.

Vì thế bạn nên dùng các loại rau quả chất xơ, để phòng ngừa táo bón. Chất xơ để phòng ngừa bệnh tim mạch, bệnh hậu môn, phụ nữ mang thai. Dùng lâu ngày có thể giảm hội chứng đại tràng kích thích, viêm đại tràng mãn tính. Nam giới cần bao nhiêu chất xơ một ngày, nên tiêu thụ 14 gram chất xơ. Tương tự, 3,000 gram calo cần 42 gram chất xơ.

Bạn có thể bổ sung chất xơ cho cơ thể thông quan trái cây, rau ăn lá, rau đậu và các loại hạt ngũ cốc còn lớp vỏ cám. Những chất nhầy có trong rau mồng tơi, rau đay, hoàng tinh, xương sâm và thạch đen, hột é (húng quế),…Mỗi loại rau quả có chứa một loại và lượng chất xơ khác nhau. Nếu rau củ, quả càng nhiều bã thì càng nhiều chất xơ.

Trong ½ chén hạt cà phê nấu chín sẽ chứa 10 gram chất xơ, ăn 1 chén ngũ cốc ngũ cốc ngũ cốc nguyên chất bạn sẽ có được 5-10gr, một quả táo, một chén dâu tây, khoai tây trắng, 2 lát bánh mì nguyên hạt sẽ chứa 4 gr chất xơ.

Và để có một thể hình đẹp, thu hút phái nữ thì chị em có thể đến với Viện thẩm mỹ Hà Nội để thực hiện phẫu thuật độn cơ ngực săn chắc. Sau khi thăm khám, bác sĩ sẽ rạch một đường nhỏ ở hố nách khoảng 4 cm, rồi đặt túi độn dưới lớp cơ ngực bằng kĩ thuật mổ nội soi. Cuối cùng là đóng kín vết mổ bằng chỉ thẩm mỹ mà không để lại sẹo. Mọi thông tin có thể liên hệ 0949773555 hoặc đến số 14 Yên Phụ – Ba Đình – Hà Nội để được tư vấn.

close
Đăng ký tư vấn

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký tư vấn