19 lượt xem

Cách giảm mỡ bụng cho nam giới hiệu quả nhất

cách giảm mỡ bụng cho nam giới
5 (100%) 1 vote

Đã bao giờ bạn thắc mắc rằng đã thực hiện đủ cách giảm mỡ bụng cho nam giới mà lượng mỡ vẫn không thay đổi. Hãy áp dụng ngay những cách sau.

Bạn chỉ cần chăm chỉ áp dụng những cách dưới đây thì việc sở hữu cơ bụng 6 múi sẽ không còn xa vời với bạn. Hàng trăm cái gặp bụng có thể không giúp bạn có cơ bụng 6 múi nhưng chỉ cần thay đổi chế độ ăn uống và phương pháp luyện tập thì sẽ mang lại hiệu quả bất ngờ.

Cách giảm mỡ bụng cho nam giới là nạp nhiều vitamin C

Theo các chuyên gia sức khỏe thì Vitamin C có thể giúp cân bằng cortisol (một loại hormone là nguyên nhân làm tăng huyết áp và tăng mức đường huyết khi bạ căng thẳng.

cách giảm mỡ bụng cho nam giới
Bổ sung vitamin C cho cơ thể

Nạp đủ vitamin C cũng là cách để thúc đẩy hệ miễn dịch, ngăn ngừa cúm, tạo carnitine – hợp chất giúp cơ thể chuyển hóa nhanh chóng chất béo quanh bụng thành năng lượng. Chúng ta có thể vừa uống nước cam hoặc ăn cà chua, cải xoăn, quả kiwi vào chế độ ăn.

Đưa chất béo lành mạnh vào cơ thể, trong chế độ ăn kiêng giảm cân vẫn cần chất béo. Bởi nếu lớp tế bào lipid được tạo thành từ chất béo lành mạnh thì chúng sẽ nhạy cảm hơn với insulin, tăng trao đổi chất và năng lượng. Bổ sung vitamin C để bạn sống khỏe mỗi ngày.

Bổ sung probiotic

Probiotic vi khuẩn sống trong đường tiêu hóa và thường có trong các sản phẩm từ sữa nhất là sữa chua. Rất khó có thể giảm cân nếu bạn có một đường ruột yếu. Bởi nó ảnh hưởng xấu đến chất dẫn truyền, chức năng nhận thức kém, thiếu động lực tập thể dục.

Sự trao đổi chất trong hệ tiêu hóa sẽ hỗ trợ, chất dinh dưỡng hấp thụ và sử dụng hiệu quả. Trong probiotic có nhiều trong kim chi, dưa cà muối lên men để tăng trao đổi chất.

Ngủ đêm đầy đủ ngon giấc

Đây là cách giảm cân cho nam giới đơn giản nhất. Khi bạn mệt mỏi thì cơ thể sẽ sản xuất ra nhiều hormone kích thích cảm giác đói, gọi là ghrelin, dẫn đến thèm ăn đường và tất cả các loại thực phẩm. Mất ngủ cũng làm thay đổi quá trình sản xuất ra hooc môn và ảnh hưởng đến lượng  cortisol. Vì thế bạn nên ngủ 7-8h/giấc để có cơ thể khỏe mạnh.

Đừng quên rèn luyện thể lực

cách giảm mỡ bụng cho nam giới
Cách giảm mỡ bụng cho nam giới bằng các bài tập

Với cách giảm mỡ bụng cho nam giới chỉ ăn uống thì sẽ không bao giờ thành công. Việc rèn luyện thể lực vừa mang lại sức khỏe tốt mà còn giúp bạn xây dựng cơ bụng vì nó có khả năng đốt cháy mỡ thừa quanh eo tối ưu. Bạn có thể tập cardio ở cường độ vừa phải để tạo thành cơ bắp. Hãy áp dụng chương trình luyện tập theo chu kì bằng các động tác plank – chống sàn cho vùng bụng:

  • Cẳng tay vuông góc. Bạn để gáy, mông, gót chân ở trên 1 đường thẳng. Sau đó gót chân trên 1 đường thẳng và siết bụng nhưng vẫn hít vào, thở ra đều đặn trong 60 giây.
  • Chuyển chống khuỷu tay vuông góc: Thực hiện đơn giản như sau, nâng 1 chân song song với sàn nhà, hít thở đều đặn trong 30 giây sau đó đổi chân.
  • Giữ trong tư thế nghiêng người để từ đầu đến chân vẫn làm một đường thẳng để trong 30 giây và đổi bên.

Cơ bụng 6 múi, cơ ngực săn chắc gợi cảm có sức hút khó cưỡng với nam giới. Nếu bạn muốn tăng vẻ nam tính hãy đến với Viện thẩm mỹ Hà Nội để thực hiện phẫu thuật độn cơ ngực săn chắc an toàn, nhanh chóng. Mọi thông tin có thể liên hệ 0949773555 hoặc đến số 14 Yên Phụ – Ba Đình – Hà Nội.