Cách tạo cơ bụng 6 múi nhanh nhất cho phái mạnh

  Ngày viết :07/01/2018 16:26         Lượt xem : 111       Người đăng: Đặng Tuyết
5 (100%) 1 vote

Cơ bụng 6 múi là biểu tượng của sự nam tính, sexy của đấng mày râu. Nếu bạn đang ao ước có được điều đó thì hãy áp dụng cách tạo cơ bụng 6 múi nhanh nhất này.

Theo các chuyên gia thẩm mỹ tại Viện thẩm mỹ Hà Nội cho hay: Cấu tạo cơ thể ai cũng có 6 múi bụng nhưng các múi này bị mỡ bao phủ nên không thể nhìn thấy. Rất nhiều người gầy không có mỡ bụng nhưng do thiếu luyện tập nên cơ bụng teo nhỏ lại không có 6 múi. Nguyên tắc để tạo cơ bụng 6 múi là phải giảm mỡ bao phủ và tập để cơ bụng nở nang hơn.

Cách để tạo cơ bụng 6 múi bằng việc luyện tập

cách tạo cơ bụng 6 múi

Cách tạo cơ bụng 6 múi bằng luyện tập

Mất bao lâu thì tùy theo vào lượng mỡ trên cơ thể của bạn là bao nhiêu. Nếu body fat của bạn ở khoảng 10% trở xuống thì 6 múi bụng sẽ nhìn rất rõ. Còn nếu body fat của bạn ở khoảng 14% sẽ chỉ thấy 2 múi ở vùng bụng trên.

Và để có thể đốt cháy mỡ thừa hiệu quả nhất chỉ có thể là luyện tập thể thao nhất là việc tập tạ kết hợp với tập cardio. Mỗi giờ tập tạ nặng sẽ đốt cháy khoảng 400 calorie. Chỉ cần bỏ ra 30 phút luyện tập cadior mỗi ngày sẽ tiêu hao được 250-350 calorie.

Theo tính toán thì 1kg mỡ sẽ sinh ra 9.300 calorie. Nếu 1 ngày luyện tập để tiêu hao được 500 calorie, giữ mức ăn uống như cũ thì 1 tháng sẽ làm mất đi khoảng 1,1 – 1,2 kg mỡ thừa. Tính theo công thức này thì một người cao 1,70m nặng 80kg và đang có body fat khoảng 18%, thì sẽ không thấy một múi bụng nào. Và bạn sẽ mất khoảng 4 tháng để đưa body fat trở về 12% và múi bụng dần hiện ra.

Nên ăn nhiều thịt và chất đạm

Cơ bắp hoạt động nhiều, mạnh sẽ cần rất nhiều protein để tái tạo và tăng trưởng tốt hơn. Nếu như người bình thường cần1 gram protein/1kg trọng lượng/ngày thì những người chơi thể thao sẽ mất khoảng 1,5 gram – 2 gram/1kg/ngày.

100 gram thịt heo nạc đùi sẽ cung cấp cho bạn 19 gram protein, 100 gram thịt ức gà là 22 gram protein và 100 gram thịt bò sẽ cung cấp 24 gram protein. Và những thực phẩm như đậu nành, đậu xanh, đậu đen cũng rất giàu protein. Nhưng đạm thực vật sẽ mất nhiều thời gian để chuyển hóa hơn động vật. Đây là kinh nghiệm kiến thức thẩm mỹ bạn nên biết.

Khi tập luyện bạn không được ăn nhiều tinh bột, đường. Nên ăn nhiều rau xanh và trái cây để có thể bù vào khoảng trống của dạ dày để cắt giảm được tinh bột.

Ngủ đủ giấc cách tạo cơ bụng 6 múi gián tiếp

cách tạo cơ bụng 6 múi

Chế độ dinh dưỡng cũng vô cùng quan trọng

Trong khi luyện tập thể thao thì cơ thể sẽ tiết ra rất nhiều hormon nam tính testoterone và đây là hormon sẽ thúc đẩy sự phát triển của hệ thống cơ bắp, cải thiện tuần hoàn và tăng khả năng sinh lí của cơ thể. Và chính loại Hormon testoterone sẽ được tuyến nội tiết giải phóng nhiều khi bạn đang ngủ.

Vì thế việc thiếu ngủ hoặc ngủ trễ làm cho cơ thể làm không có thời gian nghỉ ngơi. Cơ thể sinh ra hormon gây căng thẳng là cortisol. Loại hormon này là nguyên nhân gây tích tụ chất béo trong dạ dày, sự trao đổi chất sẽ bị chậm lại, gây tích mỡ bụng.

Cách tạo cơ bụng 6 múi là không tập quá  nhiều

Nghe ta tưởng rằng mâu thuẫn nhưng rất nhiều người đi tập gym sẽ tập bụng hàng trăm lần nhưng tập mãi không có múi nào. Tại sao lại như vậy?

Cơ bụng và các nhóm cơ khác đều cần có thời gian nghỉ ngơi, phục hồi và phát triển. Việc tập liên tục là tạo ra những “tổn thương” làm cho cơ bụng không được nghỉ nên nó sẽ không phát triển được.

Cơ bụng là nhóm cơ nhỏ, mức độ đốt cháy năng lượng không cao. Vì thế bạn nhất định phải chia lịch để luyện  tập để phát triển đồng đều cho các nhóm cơ khác như đùi, chân, lưng, vai, ngực và xen kẽ khi tập bụng.

Khi các nhóm cơ lớn được hoạt động phối hợp sẽ đốt cháy mỡ thừa ở vùng khác và cuối cùng vùng bụng. Luyện tập cơ bụng quá nhiều sẽ dẫn đến chấn thương lưng đặc biệt là cột sống.

Biết giữ thành quả tập luyện

Để có được cơ bụng 6 múi thì bạn sẽ mất tối thiểu 3 tháng để thực hiện cách tạo cơ bụng 6 múi và ăn uống đúng cách. Nhưng nếu bạn bỏ bê việc luyện tập, chế độ ăn uống không điều độ, mọi công sức của bạn sẽ đổ bể. Khi đó 6 múi sẽ dồn 1 múi.

Khi đã có được cơ bụng 6 múi thì bạn không cần luyện tập nặng nhọc mà chỉ cần tập ở mức độ vừa sức, tiết chế ăn uống để giữ phong độ.

Một thân hình cường tráng, khỏe mạnh là điều bất cứ người đàn ông nào cũng mong muốn. Nếu bạn muốn có một bộ ngực vạm vỡ, săn chắc thì có thể đến với Viện thẩm mỹ Hà Nội số 14 Yên Phụ – Ba Đình- Hà Nội để thực hiện phẫu thuật độn cơ ngực nhanh chóng, an toàn. Mọi thông tin hãy liên hệ 0949773555 để được tư vấn.

close
Đăng ký tư vấn

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký tư vấn