Tập bụng 6 múi nhanh nhất mà không cần dụng cụ thể hình

  Ngày viết :14/01/2018 16:25         Lượt xem : 100       Người đăng: Đặng Tuyết
5 (100%) 1 vote

Tập bụng 6 múi nhanh nhất mà không cần đến dụng cụ và không cần đến phòng tập gym là điều các đấng mày râu quan tâm. Đừng tiếc thời gian khi tập những động tác sau đây.

Tập bụng 6 múi nhanh nhất với động tác trèo núi chéo người (tập trong 1 phút)

Bài tập để sở hữu thân hình 6 múi này tác có tác dụng cho các phần: cơ bụng, cơ ngực, cơ vai và cơ tay sau một cách hiệu quả. Để cơ săn chắc và có hiệu quả trong luyện tập thân hình 6 múi. Đây là kiến thức thẩm mỹ nam giới nên biết.

tập cơ bụng 6 múi nhanh nhất

Kiên trì thực hiện các bài tập trên

Thực hiện:

  • Vào tư thế chống đẩy, 2 chân để duỗi thẳng và vuông với góc sàn cùng với đó là duỗi 2 chân thẳng về phía sau.
  • Gập đầu gối sang 1 bên và đá nó sang khuỷu tay đối diện
  • Thực hiện động tác đối xứng hai bên nhịp độ nhanh trong 1 phút
  • Thực hiện động tác chống người sang 1 bên

Động tác chống người một bên trong 2 phút

tập bụng 6 múi nhanh nhất

Thực hiện rất đơn giản mà không mất thời gian

  • Bạn nằm nghiêng người sang bên trái và lấy cẳng tay trái xuống sàn tập để vuông góc với người. Sau đó nâng hông lên khỏi sàn để người bạn là một đường thẳng từ đầu đến chân.
  • Tay còn lại chống vào hông, rồi hạ bên hông còn lại xuống sàn tập để lưng thẳng
  • Khi kết thúc bài tập đẩy người về tư thế ban đầu
  • Thực hiện động tác này mỗi bên trong 30 giây, tập liên tục cho đến khi được 2 phút.

Động tác gập cơ bụng ngược (tập trong 2 phút)

Bài tập cơ bụng 6 múi nhanh nhất này sẽ tác động đến cơ hông, cơ bụng, cơ lưng cực hiệu quả.

tập bung 6 múi nhanh nhất

Tập gập bụng ngược để sớm có cơ ngực, bụng

Cách tập:

  • Bạn nằm ngửa trên sàn tập, hai đầu gối gập cong, hai tay nằm hai bên
  • Để hai lòng bàn tay hướng xuống dưới
  • Nâng hông khỏi sàn tập và cuốn nó lên đến khi đầu gối nằm thẳng trên ngực
  • Sau đó trở về tư thế ban đầu, để có thể giữ thăng bằng cho cơ thể thì nhấn chặt tay xuống sàn nhà.

Động tác burpee đôi (tập trong 2 phút)

Bài tập cơ bụng 6 múi này sẽ tác động lên phần cơ bụng, cơ đùi, cơ chân và mông để hoạt động liên tục, cơ săn chắc và để bạn có thân hình hoàn hảo.

Cách tập:

  • Đứng thẳng, hai chân cách nhau 1 khoảng bằng vai
  • Sau đó đẩy hông về phía sau, gập gối cao, cơ thể lúc này trong tư thế đứng tấn
  • Đẩy 2 chân ra sau rồi hạ 2 tay xuống sàn để vào tư thế chống đẩy hông đang được nâng cao. Co chân lại trạng thái xuống tấn, tiếp tục đẩy ra và nhảy cao nhất từ tư thế xuống trần.

Tập bụng 6 múi nhanh nhất với động tác chạy nước rút cao gối tại chỗ

Có sở hữu được thân hình 6 múi thì bài tập này sẽ tác động đến cơ ngực, cơ tay sau và cơ bụng.

tập bụng 6 múi nhanh nhất

Chỉ cần bỏ ra một chút thời gian bạn sẽ có cơ thể khỏe mạnh

Cách tập:

  • Động tác chạy nước rút tại chỗ, nâng đầu gối lên cao ít nhất bằng hông
  • Sau đó gồng cơ bụng lên để giữ phần thân trên được cố định tại chỗ

Sau khi thực hiện các bài tập bụng 6 múi nhanh nhất này bạn nên thư giãn để tạo sự cân bằng cho bản thân. Hãy đi bộ trong phòng hoặc trong khu vườn nhà bạn trong 30 giây, thở ra đều đều. Trong 30 giây tiếp theo thì hãy duỗi cơ bắp đùi, cơ hông, cơ mông, cơ lưng xô, cơ bụng.

Nam giới có thân hình cường tráng, vạm vỡ sẽ thu hút phái đẹp gấp vạn lần. Nếu chưa có được cơ ngực, cơ bụng săn chắc bạn có thể đến với Viện thẩm mỹ Hà Nội để thực hiện phẫu thuật độn cơ ngực nhanh chóng.

Sau khi đã tư vấn và thăm khám, bác sĩ sẽ rạch một đường nhỏ dài 4cm ở vùng nách rồi đặt túi độn dưới lớp cơ bằng kỹ thuật mổ nội soi. Túi độn được định hình trong khoang đặt túi được tạo ra. Sau đó đóng kín vết mổ. Khi đặt túi đòi hỏi các bác sĩ phải có kinh nghiệm dày dặn.  Để biết thêm thông tin chi tiết bạn có thể liên hệ 0949773555 hoặc đến Viện thẩm mỹ Hà Nội, số 14 Yên Phụ – Ba Đình – Hà Nội để được tư vấn.

close
Đăng ký tư vấn

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký tư vấn